May 20, 2023
บริการเช่ากล้องสำรวจ เช่ากล้องเซอร์เวย์ 2023 (Surveying Rent Service)

อยากเช่า? เช่ากล้องเซอร์เวย์ด่วน, ทำงานไม่มีสะดุด บริการเช่ากล้องโทเทิล, เช่ากล้องวัดระดับ, เช่ากล้องวัดมุม, CST มีให้ท่านเลือกเช่าแบบครบครัน เช่ากล้องสำรวจ, เช่ากล้องเซอร์เวย์, เช่ากับCSTเลย !

บริการเช่ากล้องสำรวจ เช่ากล้องเซอร์เวย์ (Surveying Rent Service)

ตารางอัตราค่าเช่ากล้องเซอร์เวย์ (ล่าสุด 20-5-2566)

ตารางอัตราค่าเช่ากล้องเซอร์เวย์ (Surveying Rent Rate Table)
ตารางอัตราค่าเช่ากล้องเซอร์เวย์ 2566 ( TH Surveying Rental Rate Table)

   บริการเช่ากล้องเซอร์เวย์ จาก CST ไม่ว่าจะเป็น เช่ากล้องโทเทิล, เช่ากล้องวัดระดับ, เช่ากล้องวัดมุม, CST มีให้ท่านเลือกเช่าแบบครบครัน แน่นอนว่าการเช่ากล้องเซอร์เวย์กับบริษัทเรา ไม่ใช่เฉพาะตัวกล้องสำรวจเท่านั้น แต่ทุกเซ็ทจะมาพร้อมอุปกรณ์งานสำรวจครบชุด 

   หากเป็น “การเช่ากล้องโทเทิล” (Total Station Rent) ก็จะมีขาตั้งกล้อง, ชุดเป้าปริซึม, ชุดเป้าปริซึมโพล ให้พร้อมลงงานหน้าไซต์… กี่บาท!? ราคาต่ำสุดที่ 500 บาทต่อวัน, ขั้นต่ำการเช่าคือ 2 วันขึ้นไป ผู้เช่ากล้องเซอร์เวย์สามารถเลือกรุ่นได้ตามงบประมาณและประเภทงานของท่าน สามารถปรึกษาก่อนได้ค่ะ

   ส่วน “การเช่ากล้องวัดระดับ” (Auto Level Rent) อุปกรณ์ที่จะไปพร้อมกันคือ ขาตั้งกล้อง และไม้สต๊าฟชัก ดีลราคาง่าย ถึงหน้าร้าน ภายใน 30 นาที วางมัดจำและตัวปลิวไปหน้างานได้เลย! งานด่วนแค่ไหนมาเช่ากล้องกับ CST ก็เอาอยู่ ราคาขั้นต่ำ? ถูกจนงง ราคาเช่ากล้องระดับต่ำสุดเพียง 100 บาท ต่อวัน เท่านั้น! โดยวันเช่าขั้นต่ำจะอยู่ที่ 5 - 7 วัน แล้วแต่ดีลกับเซลล์เลยค่ะ

    สุดท้าย “การเช่ากล้องวัดมุม” (Theodolite Rent) จะครบชุดไปกับขาตั้งกล้องวัดมุม ด้วยวันเช่าขั้นต่ำที่ 4 วัน โดยราคาขั้นต่ำสุดจะอยู่ที่ 200 บาท ต่อ วันเท่านั้น กระซิบว่า ทางเรามีแบรนด์ญี่ปุ่นหายากให้เช่าเยอะด้วย ใครจะลองก่อนจะซื้อ ก็แวะมาชมกันได้ที่ CST ใกล้สุวรรณภูมิได้เลย

   ไม่สะดวกมาเอง? ไม่สะดวกคืนของ? ไม่ต้องห่วง! อีกประโยชน์ของการเช่ากล้องเซอร์เวย์กับ CST นั้นก็คือ การบริการรับ-ส่งกล้องสำรวจเช่า ในราคาเหมาะสม ครั้งละ 500 บาท ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น 

   ทำไมไม่มีขั้นต่ำ 1 วัน? ทางบริษัทของเราได้มีวิเคราะห์ข้อมูลจาก Big data ลูกค้าที่มาเช่ากล้องสำรวจกับพวกเราแล้ว ค้นพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่เช่าวันเดียว มากกว่า 96% นั้นจะคืนไม่ทันเวลา ทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่ควรจะเป็น ดังนั้นขั้นต่ำวันในการเช่าที่ 2 วันนั้น จะได้ประโยชน์สูงสุดกับตัวลูกค้าและทางบริษัท CST เอง แต่ท่านใดที่มองหาการเช่ากล้องเซอร์เวย์ ขั้นต่ำ 1 วันจริงๆ ก็สามารถ walk-in เข้ามาพูดคุยกับทางฝ่ายขายของเราได้ เพื่อทางออกที่ดีที่สุดในการทำงานเซอร์เวย์ของลูกค้าค่ะ

   สุดท้ายแล้ว กล้องวัดระดับ กล้องวัดมุม หรือแม้แต่เครื่องมือสำรวจอื่นๆ เราก็มีให้ท่านเลือกเช่า ระยะเวลาสั้นๆ จนถึง การเช่ากล้องเซอร์เวย์ข้ามปี แถม! ท่านใช้ไม่เป็น? เรามีเทรนการใช้งานฟรี ตามเงื่อนไข คลิกปุ่มด้านล่างขอใบเสนอราคาได้เลย

Subscribe to our newsletter

Stay up to date with our newest collections, latest deals and special offers! We announce new collection every three weeks so be sure to stay in touch to catch the hottest pieces for you.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.